Chairking luôn cố gắng, nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tận tâm phục vụ cả trong và sau quá trình mua hàng. Khi có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua số điện thoại của nhân viên bán hàng, thông qua fanpage hoặc số điện thoại ghi trên hóa đơn.

  • Thời gian phục vụ: Từ 8h30 – 18h30 tất cả các ngày trong tuần
  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà CT3B, Số 10 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Lưu ý:

  • Chính sách đổi trả chỉ áp dụng cho các dòng sản phẩm Ghế văn phòng.
  • Riêng sản phẩm ghế đặt theo yêu cầu, bàn, tủ, sofa và các sản phẩm khác, không đổi trả (tính từ thời gian xác nhận đặt hàng).
  1. Trường hợp đổi trả do lỗi không thể khắc phục từ nhà sản xuất:
  • Việc đổi trả hàng chỉ được chấp nhận ngay khi nhận hàng trong vòng 24h, ngay sau khi khách hàng nhận và kiểm tra sản phẩm.
  • Hàng chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và đã được kiểm tra.
  • Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Trong trường hợp lỗi do nhà cung cấp, Chairking sẽ xử lý lỗi đổi mới và thay thế linh kiện mới tại Ngõ 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy. Mong quý khách lưu ý và đem hàng đến kho bảo hành.
  1. Trường hợp đổi trả theo ý muốn của khách hàng:
  • Sản phẩm đã được giao và lắp đặt tại nhà khách hàng: Không đổi trả.

Chairking trân trọng cảm ơn Quý khách!