Những yếu tố cấu thành nên bộ bàn ghế gaming hoàn hảo

Bàn ghế gaming là sản phẩm chuyên dụng dành cho các game thủ. Thiết kế sở hữu những đặc trưng riêng giúp người dùng chơi game, livestream thoải mái trong thời gian dài. Để biết được thế nào là bộ bàn ghế gaming hoàn hảo, cùng Chairking tìm hiểu các yếu tố trong bài viết dưới đây nhé.

Những yếu tố tạo nên ghế gaming hoàn hảo

Bộ bàn ghế gaming hoàn hảo được tạo nên từ bàn gaming và ghế gaming bền, đẹp, phù hợp. Với những game thủ gắn bó với máy tính trong nhiều giờ liền, thậm chí xuyên đêm thì sở hữu bàn ghế chất lượng là cực kỳ quan trọng. 

Một chiếc ghế gaming hoàn hảo được tạo thành từ các yếu tố sau:

Thiết kế và form ghế gaming

Bạn cần lựa chọn ghế gaming có form ngồi phù hợp với bản thân mình. Chiếc ghế đáp ứng với người sử dụng sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất dù làm việc, chơi game trong nhiều giờ liên tục.

Những yếu tố tạo nên ghế gaming hoàn hảo
Mẫu ghế gaming đẳng cấp dành cho game thủ

Game thủ cần tìm kiếm chiếc ghế có khả năng chịu trọng lượng tốt. Hãy xem xét cân nặng của mình và lựa chọn sản phẩm có thể chịu tải trọng cao hơn. Có như thế mới giúp bạn an tâm và thoải mái ngồi trên ghế.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế để gamer lựa chọn. Bên cạnh những mẫu ghế đậm chất thể thao, năng động, hầm hố cũng có những thiết kế tinh tế, hiện đại và trẻ trung. Tùy theo sở thích và yêu cầu của mình để bạn lựa chọn thiết kế ghế gaming sao cho phù hợp nhất.

Chất liệu bọc ghế gaming 

Ghế gaming chất lượng phải được làm từ chất liệu tốt nhất. Hiện nay, nhà sản xuất lựa chọn những chất liệu bọc ghế gaming điển hình là da PU, da PVC, da thật và nỉ. Cùng tìm hiểu đặc điểm của các chất liệu này nào:

  • Da PU: Ghế gaming bọc da PU là dòng sản phẩm khá phổ biến hiện nay. Chất liệu giả da được yêu thích vì có giá thành hợp lý và độ thẩm mỹ cao. Bề mặt da đẹp, đàn hồi tốt và dễ dàng lau chùi. Đây là chất liệu da công nghiệp mang đến cảm giác mềm mại gần giống với da thật. Tuy nhiên, cũng vì là chất liệu nhân tạo nên da PU sẽ có dấu hiệu bong tróc theo thời gian sử dụng. Khi ngồi trên bộ bàn ghế gaming bọc da PU, bạn sẽ cảm thấy khá là bí và khó chịu nếu không sử dụng máy lạnh trong thời tiết nóng trên 38 độ C.
  • Da PVC: Da PVC là sản phẩm thu được bằng phương pháp tổng hợp công nghiệp. Các loại vụn da thật, vụn vải sợi polyester được tận dụng và phủ bên ngoài bởi lớp nhựa PVC. Nhờ công nghệ nén áp suất cao và tạo màu hình thành da công nghiệp PVC. Da PVC khá cứng và không mềm mại như da PU. Tuy nhiên nó vẫn được ưa chuộng để bọc ghế gaming.
Chất liệu bọc ghế gaming 
Ghế gaming bọc da PVC sang trọng
  • Da thật: Chất liệu cao cấp da thật bọc ghế gaming tạo nên sản phẩm chất lượng đẳng cấp. Các loại da động vật như trâu, bò, cừu, dê,… được xử lý nhằm loại bỏ mùi hôi. Sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ trung bình trên 5 năm. Thiết kế có giá thành khá cao và dễ gây bí trong thời tiết nóng.
  • Nỉ: Trong khi chất liệu da tạo cảm giác bí nóng thì chất liệu nỉ khá thoáng mát. Nỉ mang lại cảm giác mềm mại, êm ái vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Tuy nhiên, chất liệu nỉ dễ thấm nước, dễ bám bụi và độ bền không cao.

Chất liệu khung ghế gaming

Bên cạnh chất liệu bọc ghế, game thủ cũng cần chú ý đến chất liệu khung ghế. Một chiếc ghế chất lượng và an toàn sẽ có phần khung chắc chắn và vững chãi. Bạn có thể lựa chọn khung sắt hoặc khung nhựa siêu bền. Hai chất liệu này có khả năng gánh vác toàn bộ cơ thể người mà không sợ cong vênh hay co ngót. Đặc biệt một số thiết kế có phần khung tùy chỉnh độ cao giúp người dùng thoải mái trong mọi tư thế.

Chân ghế và chân trụ

Hầu hết bộ bàn ghế gaming hiện nay đều có phần chân được làm hoàn toàn từ kim loại. Chân sắt sơn tĩnh điện đảm bảo khả năng chịu lực tốt và tăng độ bền cho sản phẩm. 

Chân trụ là thanh kết nối giữa ghế và chân ghế. Thông thường, chân trụ giúp ghế có thể điều chỉnh nâng lên hạ xuống theo ý muốn của người dùng. Chân trụ thủy lực giúp việc thay đổi độ cao dễ dàng và êm ái.

Những yếu tố tạo nên ghế gaming hoàn hảo
Ghế gaming có bánh xe di chuyển

Gắn liền với chân ghế gaming chính là bánh xe. Các gamer thường yêu thích dòng ghế có bánh xe nhằm thuận tiện cho việc di chuyển. Người dùng có thể thư giãn hoặc đẩy ghế chạy quanh phòng mà không gặp khó khăn gì.

Tay vịn

Ghế gaming thường được thiết kế cùng tay vịn với nhiều loại khác nhau:

  • Tay vịn 2D: Dòng ghế chơi game tầm trung và thấp thường trang bị tay vịn 2D. Loại tay vịn này có thể nâng lên – hạ xuống, trượt điều chỉnh độ dài tùy theo người dùng.
  • Tay vịn 3D: Tay vịn 3D có khả năng: nâng lên – hạ xuống, trượt điều chỉnh độ dài – xoay. 
  • Tay vịn 4D: Loại tay vịn 4D có nhiều tính năng hơn loại 2D và 3D. Bạn có thể điều chỉnh tay vịn ở nhiều tư thế như nâng lên – hạ xuống, tiến – lùi, trái – phải, xoay vào trong – xoay ra ngoài,… Người dùng thoải mái thay đổi theo ý muốn của mình.

Đệm ghế gaming 

Khách hàng nên lựa chọn ghế gaming có phần đệm đúc nguyên khối. Tùy vào giá thành mà phần đệm mỏng hay dày. Đối với những game thủ thì đầu tư vào chiếc ghế có phần đệm dày sẽ mang lại sự êm ái và thoải mái trong nhiều giờ, nhiều ngày, nhiều tuần. Hơn nữa, bạn không phải lo về vấn đề xẹp lún, biến dạng trong quá trình sử dụng.

Gợi ý một số mẫu bàn gaming “chất chơi”

Bộ bàn ghế gaming hoàn hảo không chỉ có ghế gaming chất lượng mà còn có bàn gaming “chất chơi” để xứng tầm. Dưới đây là những gợi ý về bàn gaming mà game thủ có thể tham khảo:

Bàn gaming nghệ thuật, tiện nghi

Nếu là người yêu thích vẻ đẹp nghệ thuật, sáng tạo, bạn đừng bỏ qua mẫu bàn gaming độc đáo này. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đặt trong mọi không gian. Bạn có thể đặt bàn ghế gaming trong phòng làm việc, trong phòng khách và thậm chí là phòng ngủ. Mặt bàn đủ rộng để đặt màn hình máy tính với nhiều kích thước đều cân đối. Bên dưới mặt bàn có khay để bàn phím riêng biệt nhằm giải phóng mặt bàn một cách tối đa. 

bộ bàn ghế gaming
Bàn gaming nghệ thuật cực chất

Mẫu bàn gaming nghệ thuật này có phần để CPU khoa học và tiện lợi. Bộ phận này giúp người ngồi không bị vướng khi để chân ở phía dưới. Thiết kế còn có thêm ngăn đựng bên dưới để người dùng cất giữ các thiết bị điện tử cũng như đồ trang trí. 

Dòng bàn gaming nghệ thuật và tiện nghi này nhận được sự yêu thích và lựa chọn của các game thủ. Thiết kế có màu sắc nổi bật và trẻ trung, mang lại nguồn cảm hứng làm việc và chơi game tuyệt vời.

Bàn gaming mặt kính hiện đại

Sở hữu bàn gaming mặt kính sẽ khiến không gian trở nên thoáng rộng và trẻ trung vô cùng. Game thủ sẽ gây ấn tượng với mọi người bởi không gian ấn tượng và chuyên nghiệp.

Thiết kế được trang bị đầy đủ với khay để bàn phím, đế CPU giúp người dùng sắp xếp đồ đạc tiện lợi và khoa học. Đế CPU cao và cách hẳn với sàn nhà giúp bảo vệ CPU tốt, không bị ẩm mốc. Sản phẩm còn có phần hộc tủ rộng rãi để bạn cất thiết bị điện tử như tai nghe, loa đài,… 

Kính cường lực được sử dụng làm phần mặt bàn trong bộ bàn ghế gaming ấn tượng. Độ dày kính khá lớn đảm bảo sự bền bỉ, chắc chắn và ổn định. Người dùng có thể lắp thêm đèn LED để tạo nên không gian ấn tượng, phá cách và rực rỡ.

Bên dưới mặt bàn khá rộng rãi, thoải mái để đặt chân. Bạn có thể co, duỗi chân khi chơi game một cách dễ dàng và phù hợp. Kết hợp cùng ghế gaming êm ái và chất lượng sẽ giúp bạn ngồi hàng giờ liền mà không mệt mỏi.

bộ bàn ghế gaming
Bàn chơi game mặt kính độc đáo

Bàn gaming chữ L đa năng

Với những game thủ trang bị 2 màn hình máy tính cùng lúc thì nên săn ngay mẫu bàn gaming chữ L đa năng này. Sản phẩm giúp bạn “cày game” cực kỳ tiện lợi và thoải mái.

Thiết kế chân sắt chữ A vững chãi và ổn định sẽ làm anh em an tâm. Khung sắt dày có thể chịu tải trọng tốt, khó cong vênh, nứt gãy dưới tác động lớn. 

Mặt bàn sử dụng gỗ công nghiệp dày đảm bảo chắc chắn. Bên ngoài gỗ phủ melamine tăng cường khả năng chống cong vênh, mối mọt, trầy xước của thiết kế. Bàn được sơn màu sắc đẹp mắt, trẻ trung và năng động.

Một số mẫu bàn gaming chữ L được thiết kế 2 tầng kệ. Tầng kệ nhỏ và cao có thể đặt các thiết kế như sách bút, loa, đồ ăn, thức uống. Tầng kệ chính là nơi đặt màn hình máy tính. Tầng kệ nhỏ thấp bên dưới có thể để chuột và bàn phím vừa tầm tay của người sử dụng.

Bộ bàn ghế gaming với bàn chữ L giúp tăng diện tích sử dụng cho các game thủ. Đồng thời, thiết kế này tiết kiệm không gian khá tốt. Bạn có thể đặt bàn gaming ở góc phòng, tận dụng những góc chết trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc.

Bàn gaming đa năng

Địa chỉ bán bộ bàn ghế gaming chất lượng, uy tín

Bàn ghế gaming đang được càng nhiều các anh em game thủ săn lùng, tìm kiếm. Bất kỳ gamer nào cũng mong muốn sở hữu thiết kế bền đẹp ưng ý. Vậy thì hãy nhanh chân đến với Chairking Vua ghế để lựa chọn bộ bàn ghế tuyệt vời.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế Gaming chất lượng, bền đẹp!

Trở thành khách hàng của Vua ghế, bạn sẽ nhận được:

  • Bàn ghế gaming nhập khẩu, có giấy tờ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.
  • Sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài
  • Mẫu mã bàn ghế gaming đẹp mắt, hiện đại và năng động.
  • Sản phẩm được liên tục cập nhật phục vụ game thủ.
  • Đa dạng kích thước, kiểu dáng lẫn màu sắc bộ bàn ghế, phù hợp sở thích và yêu cầu của nhiều khách hàng.
  • 100% thiết kế được bảo hành 12 tháng.
  • Tư vấn miễn phí mẫu sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bán bàn ghế gaming với giá tốt nhất thị trường.
  • Nhận vận chuyển tận nơi trên toàn quốc.

Trên đây là tổng hợp thông tin về bộ bàn ghế gaming hoàn hảo và phù hợp. Chúc các game thủ lựa chọn sản phẩm ưng ý và chất lượng. Để tham khảo thêm những mẫu thiết kế tuyệt vời khác, vui lòng liên hệ với Chairking Vua ghế ngay hôm nay.

Vua ghế – Chairking.vn – Thay đổi tư thế – Nâng tầm vị thế!

Showroom: Tầng 1, Tòa nhà CT3B, Số 10 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0987 033 318

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *