Các mẫu bàn làm việc nhân viên được yêu thích nhất 2022

Bàn làm việc nhân viên là món đồ không thể thiếu trong bất kỳ văn phòng nào. Sở hữu chiếc bàn văn phòng chất lượng, phù hợp sẽ mang đến hiệu quả sử dụng cao và cổ vũ tinh thần, sức sáng tạo của nhân viên. Vì thế, ngày càng có nhiều mẫu thiết kế ra đời đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của khách hàng. Cùng Chairking Vua ghế điểm danh các sản phẩm được yêu thích nhất 2022 trong bài viết dưới đây.

Những mẫu bàn làm việc nhân viên theo chất liệu 

Hiện nay, bàn làm việc nhân viên được sản xuất theo nhiều chất liệu khác nhau. Tùy theo sở thích để khách hàng lựa chọn loại phù hợp. Sau đây là các mẫu thiết kế được đánh giá cao và nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng:

Bàn nhân viên gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là một trong những vật liệu quen thuộc được ứng dụng trong sản xuất nội thất văn phòng. Bàn làm việc gỗ công nghiệp gần như chiếm trọn thị trường bởi độ bền tương đối cao và mẫu mã đa dạng. Hơn nữa, giá thành sản phẩm rẻ, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

bàn làm việc nhân viên
Bàn làm việc gỗ công nghiệp MFC

Gỗ công nghiệp tạo nên mẫu bàn nhân viên có độ bền tốt. Chất liệu gỗ được xử lý kỹ lưỡng bằng dây chuyền công nghệ hiện đại tạo nên thiết kế có khả năng chống cong vênh, mối mọt, nứt gãy tốt. Bề mặt gỗ công nghiệp có khả năng cách nhiệt, chống cháy hiệu quả.

Bàn làm việc gỗ công nghiệp có nhiều kích thước khác nhau. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian văn phòng bởi màu sắc đa dạng. Bề mặt gỗ công nghiệp được phủ thêm lớp sơn đẹp mắt như melamine, laminate, veneer, PU… Mỗi loại lớp phủ sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ khác nhau và tăng cường khả năng bảo gỗ cốt gỗ bên trong. 

Bàn làm việc khung sắt

Trong vài năm trở lại đây, bàn làm việc khung sắt được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi. Thiết kế chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp hiện đại, năng động và chất lượng không thua kém gì so với bàn làm việc gỗ. Sắt ghi điểm bởi độ cứng vượt trội, khó bị méo mó hay biến dạng khi bị tác động. Bề mặt sắt được sơn tĩnh điện nhiều lớp vừa tăng độ bền vừa đảm bảo tính thẩm mỹ sản phẩm.

Bàn nhân viên khung sắt có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm có nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn gồm:

  • Bàn làm việc nhân viên khung sắt hoàn toàn: Toàn bộ bàn bao gồm mặt bàn, chân bàn đều được tạo thành từ sắt. Khối lượng sắt sử dụng tạo nên thiết kế có độ cứng cáp và chịu lực tốt nhưng thô cứng và nặng nề. Bàn khó di chuyển và thiếu tinh tế cho không gian lắp đặt.
  • Bàn nhân viên khung sắt mặt gỗ: Trong khi mặt bàn được tạo thành từ gỗ công nghiệp thì chân bàn sử dụng khung sắt. Đây là dòng thiết kế phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm ghi điểm bởi kiểu dáng hiện đại, vẻ đẹp thanh lịch.
bàn làm việc nhân viên
Thiết kế sử dụng mặt gỗ và chân sắt
  • Bàn văn phòng khung sắt mặt kính: Phần mặt bàn sử dụng kính cường lực và chân bàn sử dụng sắt. Thiết kế có khả năng chịu lực cao, mang đến sự thoáng đãng và rộng rãi cho văn phòng.  

Các kiểu bàn làm việc nhân viên thiết kế đẹp mắt

Bàn nhân viên có nhiều kiểu dáng thiết kế ấn tượng, đẹp mắt sau:

Bàn nhân viên có vách ngăn

Những mẫu bàn có vách ngăn khá phổ biến hiện nay. Với phong cách văn phòng chung như hiện nay thì việc các nhân viên ngồi làm việc chung là không thể tránh khỏi. Và làm thế nào để tạo sự riêng tư cần thiết mà vẫn phù hợp trong không gian làm việc nhóm. Bàn có vách ngăn là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Thiết kế giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả, phù hợp với mọi diện tích văn phòng, dù lớn hoặc nhỏ. Sản phẩm giúp mỗi nhân viên có không gian thoải mái và riêng tư để làm việc tập trung và hiệu quả. Mẫu bàn có vách ngăn tạo nên tính chuyên nghiệp cho văn phòng. Hơn nữa, mỗi khi cần trao đổi, làm việc nhóm, nhân viên không cần vào phòng họp riêng mà vẫn có thể tham gia thông qua vách ngăn lửng tiện lợi.

Hiện nay, có rất nhiều kích thước về bàn làm việc có vách ngăn để khách hàng tham khảo. Có thể kể đến như:

  • Module bàn 2 người: Thiết kế dành cho những không gian nhỏ, nhu cầu sử dụng ít.
  • Module bàn làm việc nhân viên 3 người: Sản phẩm đáp ứng 3 chỗ ngồi giúp mọi người trao đổi công việc dễ dàng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư.
  • Module bàn 4 người: Thiết kế dành cho 4 người sử dụng tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp, chuyên nghiệp.
bàn làm việc nhân viên
Cụm bàn làm việc 4 người
  • Module bàn 6 người: Bàn làm việc đáp ứng chỗ ngồi cho 6 nhân viên giúp tiết kiệm diện tích không gian khiêm tốn.
  • Module bàn 8 người: Sản phẩm dành cho 8 thành viên cho văn phòng có diện tích lớn.

Bàn làm việc chữ L

Mẫu bàn làm việc chữ L không còn xa lạ với những văn phòng hiện đại. Thiết kế sở hữu kích thước rộng lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người làm việc với khối lượng giấy tờ đồ sộ. Sản phẩm gấp đôi diện tích sử dụng so với bàn làm việc hình chữ nhật. Mẫu bàn nhân viên chữ L giúp người dùng vừa làm việc hiệu quả vừa cất giữ tài liệu, hồ sơ thoải mái.

Bàn làm việc chữ L thích hợp với nhiều không gian văn phòng, bao gồm văn phòng có diện tích nhỏ. Thiết kế mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng. Đối với những người làm việc với cường độ tập trung cao thì đây là sự lựa chọn thích hợp.

Những mẫu bàn làm việc nhân viên theo kích thước

Dựa theo kích thước, bàn làm việc được chia thành những mẫu thiết kế sau:

Bàn làm việc 1m2

1m2 được xem là kích thước tối thiểu nhất của bàn làm việc nhân viên. Đây là sản phẩm xuất hiện phổ biến trong các văn phòng doanh nghiệp. Chất liệu, mẫu mã của dòng sản phẩm này cũng khá đa dạng. Bạn có thể sử dụng bàn làm việc 1m2 tại nhà hoặc văn phòng khá tiện lợi.

bàn làm việc nhân viên
Bàn nhân viên 1m2 có yếm lửng

Bàn làm việc 1m4

Có kích thước lớn hơn bàn nhân viên 1m2 là bàn làm việc 1m4. Sản phẩm có chiều dài lớn hơn, đáp ứng nhu cầu nhiều hơn của người sử dụng. Thiết kế phù hợp với không gian văn phòng vừa và nhỏ.

Bàn làm việc 2m

Đối với những nhân viên làm việc với số lượng giấy tờ, hồ sơ nhiều thì nên lựa chọn bàn làm việc 2m. Sản phẩm có hộc tủ, ngăn kéo đi kèm cung cấp tối đa kho lưu trữ tài liệu gọn gàng và an toàn.

Bàn làm việc 2m4 trở lên

Các thiết kế có chiều dài 2m4 trở lên thường được gọi chung là cụm bàn làm việc nhóm. Sản phẩm chia thành nhiều chỗ ngồi và ngăn cách bằng vách ngăn linh hoạt. Tùy vào số lượng chỗ ngồi 2 người, 3 người, 4 người, 6 người, 8 người mà thiết kế có kích thước 2m4, 2m8, 3m, 3m6, 4m,… Sản phẩm mang vẻ đẹp hiện đại cùng thiết kế thông minh tô điểm không gian làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Lựa chọn bàn làm việc nhân viên chất lượng tại Chairking Vua ghế

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn nhân viên để khách hàng lựa chọn. Cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm để người tiêu dùng tìm đến. Nhưng để sở hữu bàn làm việc đẹp, bền, giá tốt, hãy đến với Vua ghế. Chairking hội tụ đầy đủ những tiêu chí của một đơn vị cung cấp nội thất văn phòng uy tín, chất lượng:

Thương hiệu Chairking được nhận diện là uy tín đối với khách hàng

Bất kỳ khách hàng, dù là cá nhân hay doanh nghiệp, đều mong muốn sở hữu nội thất văn phòng nói chung và bàn làm việc nhân viên nói riêng chất lượng tốt. Vì thế, việc tìm kiếm nhà cung cấp uy tín được người tiêu dùng lựa chọn kỹ lưỡng. Đa số khách hàng đều có tâm lý tìm đến những đơn vị được người tiêu dùng khác đánh giá cao. Và Chairking chính là thương hiệu như vậy.

bàn làm việc nhân viên
Bàn làm việc văn phòng hiện đại, chất lượng của Chairking

Vua ghế tự hào là nhà cung cấp bàn nhân viên được nhiều người biết đến và tin tưởng. Dù mới thành lập nhưng bằng sự nỗ lực và chuyên nghiệp trong dịch vụ, Chairking đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng đến với mình. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Vua ghế được nằm trong top những nhà phân phối bàn làm việc uy tín, chất lượng hiện nay.

Vua ghế có website bán hàng công khai

Hiện nay việc bán hàng online đã trở thành công cụ quan trọng của các nhà phân phối. Khách hàng chỉ cần truy cập vào đây để kết nối với hàng trăm mẫu sản phẩm nội thất văn phòng do Chairking cung cấp. Không chỉ bàn làm việc nhân viên, đơn vị còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn về ghế làm việc, tủ tài liệu, bàn ghế gaming, sofa,…

Thông qua website bán hàng, người tiêu dùng sẽ được cung cấp đầy đủ về thông tin sản phẩm. Từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đến giá bán đều được niêm yết rõ ràng và minh bạch. Khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhanh chóng và chính xác.

>> Xem thêm: Cách sở hữu bàn nhân viên chất lượng và phù hợp nhất!

Bàn làm việc nhân viên Chairking bền, đẹp, giá tốt

Điểm thu hút lớn nhất khi khách hàng đến với Chairking chính là ở chất lượng sản phẩm. Bàn làm việc được đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất trên thế giới. Thiết kế ghi điểm với người tiêu dùng bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và thanh lịch.

Không những thế, sản phẩm có chất lượng vượt trội. Từ chất liệu đến dây chuyền sản xuất đều đảm bảo tuyển chọn kỹ lưỡng và thực hiện nghiêm ngặt. Nhờ đó mà từng chiếc bàn làm việc đều được đánh giá cao về độ bền, tuổi thọ lâu dài và khả năng chống cong vênh, co ngót, chịu lực tốt.

bàn làm việc nhân viên
Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng

Giá thành sản phẩm cũng là một lợi thế của Vua ghế. Đơn vị cung cấp bàn nhân viên với mức giá hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. So với chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm thì giá cả là phải chăng.

Dịch vụ sản phẩm và khách hàng chuyên nghiệp

100% mẫu bàn nhân viên đều có thời gian bảo hành 12 tháng. Bất kỳ lỗi hư hỏng do nhà sản xuất đều được xử lý và sửa chữa nhanh chóng, triệt để. 

Sản phẩm được vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của người mua. Chairking cam kết giao đúng mẫu mã, đủ số lượng, đúng thời gian và địa chỉ mà bạn đề ra.

Nếu bạn muốn tìm kiếm bàn làm việc nhân viên chất lượng, uy tín, giá tốt, hãy đến với Chairking Vua ghế. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, phù hợp đến với mọi khách hàng. Vua ghế – Định hình tư thế – Nâng tầm vị thế!

Vua ghế – Chairking.vn – Thay đổi tư thế – Nâng tầm vị thế!

Showroom: Tầng 1, Tòa nhà CT3B, Số 10 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0987 033 318

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *