Chairking – Địa chỉ uy tín cung cấp sofa đẹp trên toàn quốc

Ghế sofa là một trong những món đồ nội thất phổ biến, đặc biệt trong các gia đình hoặc văn phòng làm việc. Sofa không chỉ mang đến chỗ ngồi êm ái, dễ chịu cho người sử dụng mà còn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng cho không gian. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng biết được địa chỉ cung cấp sofa đẹp uy tín, chất lượng. Cùng tìm hiểu về Chairking – thương hiệu nội thất được nhiều khách hàng tìm đến hiện nay. 

Vì sao nên mua sofa đẹp tại Chairking?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp sofa đẹp mà người tiêu dùng có thể tìm đến. Các nhà cung cấp mang đến nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu lẫn giá thành khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp với yêu cầu của mình.

Sofa đẹp
Sofa Chairking được khách hàng tin tưởng và yêu thích

Tuy nhiên, vì có quá nhiều nơi cung cấp sofa không đảm bảo chất lượng nên khách hàng dễ bị lừa. Bạn có thể chọn phải sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, phải chi trả số tiền cao hơn so với giá thành vốn có của thiết kế. Chairking tự hào là một đơn vị cung cấp nội thất nói chung và sofa nói riêng đã và đang nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng.

Đơn vị đã phục vụ hàng trăm gia đình và doanh nghiệp với những mẫu sofa tuyệt vời nhất. Khách hàng của Chairking trải dài từ Bắc chí Nam, đơn vị phân phối sản phẩm khắp các tỉnh thành cả nước. Đến với Vua ghế, khách hàng sẽ được gì?

Được tư vấn miễn phí sản phẩm

Tất cả những người mua hàng khi đến với Chairking đều được phục vụ chu đáo và tận tâm. Bạn sẽ được đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp tư vấn miễn phí tất tần tật các sản phẩm hiện có tại showroom Vua ghế. Nhân viên của đơn vị được đào tạo bài bản và am hiểu từng sản phẩm. Nhờ thế mà khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm chính xác mà không phải đắn đo suy nghĩ.

Sở hữu sofa bền đẹp như ý

Điểm thu hút khách hàng tốt nhất của Chairking chính là sản phẩm bền đẹp tuyệt vời. Đơn vị luôn cố gắng mang đến những thiết kế tốt nhất, hiện đại nhất phục vụ người tiêu dùng. Những sản phẩm có mặt tại showroom Vua ghế đều là hàng mới nhất, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, bắt kịp xu thế nội thất hiện đại.

Sofa đẹp Chairking thuộc dòng sofa da cao cấp nhập khẩu. Thiết kế có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Hơn nữa, sản phẩm còn chinh phục người dùng với vẻ đẹp hiện đại, thời thượng. Món đồ dù xuất hiện ở đâu cũng làm bừng sáng không gian sống.

sofa đẹp
Thiết kế có độ bền cao, vẻ đẹp thời thượng

Ngoài ra, Vua ghế cung cấp đa dạng mẫu mã với kiểu dáng, màu sắc để bạn tham khảo. Vì thế, với phong cách nội thất nào thì khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn thiết kế ưng ý, phù hợp.

Mua sofa với giá thành hợp lý

Giá thành của các sản phẩm sofa đẹp tại Chairking được đánh giá tốt nhất thị trường. Là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp sản phẩm đến tay người tiêu dùng, đơn vị cam kết mức giá bán là cạnh tranh nhất. Với cùng một sản phẩm tương tự trên thị trường thì sản phẩm của Vua ghế có giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Bất kỳ vị khách nào cũng hài lòng với chất lượng, thẩm mỹ sản phẩm xứng đáng với số tiền mà bạn chi trả.

Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, an toàn

Dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tại nhà của Chairking giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Đơn vị miễn phí chi phí vận chuyển với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội. Với các đơn hàng ngoại tỉnh và ngoại thành, Chairking hỗ trợ chi phí lên đến 50%.

Người mua hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán toàn bộ chi phí. Nếu đơn vị giao không đủ số lượng, đúng mẫu mã, khách hàng được bổ sung theo đúng đơn đặt hàng. Bạn còn được đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng sofa của Chairking.

Chính sách bảo hành lâu dài

Khi mua sofa đẹp của thương hiệu Chairking, khách hàng được đảm bảo về các quyền lợi đi kèm, đặc biệt là chính sách bảo hành sản phẩm. 100% thiết kế đều có thời gian bảo hành lâu dài, tối thiểu 12 tháng. Sản phẩm còn được bảo trì trọn đời khiến người sử dụng an tâm hơn, hài lòng hơn.

Điểm danh 5 mẫu sofa bền đẹp hàng đầu tại Chairking 

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm sofa cho văn phòng, gia đình, mời tham khảo 5 mẫu thiết kế hàng đầu dưới đây:

Sofa FZ-6112

Mẫu sofa FZ-6112 thuộc dòng sofa da cao cấp. Sản phẩm sở hữu những đặc điểm vượt trội thu hút sự lựa chọn của nhiều khách hàng:

  • Đệm ngồi sử dụng mút bọt biển mật độ cao, tạo sự đàn hồi tốt, không lo lún xẹp, biến dạng.
sofa đẹp
Mẫu sofa màu xám sang trọng và thanh lịch
  • Chất liệu da Microfiber bọc bên ngoài tạo nên bề mặt mềm mịn và sang trọng.
  • Khung ghế gỗ tự nhiên cao cấp đảm bảo sự chắc chắn và tăng sự sang trọng.
  • Màu xám của sofa kết hợp màu vân gỗ của khung ghế tạo nên nét đẹp thanh lịch, gần gũi và thân thiện.
  • Bộ sản phẩm gồm 1 ghế văng và 2 ghế đôn đáp ứng chỗ ngồi từ 4 đến 6 thành viên.

Với những khách hàng sở hữu không gian cổ điển, lịch lãm thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế này. Dù là phòng khách gia đình hay văn phòng thì mẫu sản phẩm này đều rất phù hợp. Sofa mang đến sự sang trọng, cổ điển và quý phái cho không gian.

Sofa Fawziya FZ – 8168A

Nếu sở hữu không gian nhỏ, mời bạn tham khảo ngay mẫu sofa Fawziya FZ-8168A dưới đây. Thiết kế gây ấn tượng với kiểu dáng hiện đại và màu sắc trang nhã. Phần lưng cao mang đến sự êm ái và thoải mái cho người ngồi trong thời gian dài. Thiết kế tay vịn vừa sang trọng vừa tiện lợi mang đến sự dễ chịu cho người sử dụng. 

Đệm ngồi có độ dày cao nhờ sử dụng bọt biển với mật độ lớn. Bên ngoài sofa đẹp được bọc da Microfiber chất lượng tạo nên chỗ ngồi êm ái và mềm mượt. Mẫu sofa văng này đáp ứng chỗ ngồi cho 2 – 3 thành viên. Bạn có thể ngồi, nằm thư giãn cực kỳ thoải mái.

sofa đẹp
Thiết kế hiện đại và ấn tượng

Chỉ cần kết hợp với bàn trà hình chữ nhật là bạn đã có ngay không gian tiếp khách lịch lãm và đẹp mắt. Món đồ góp phần tạo nên điểm nhấn thu hút cho bất kỳ vị trí nào.

Sofa Faroe FZ – 8158

Bạn có muốn lựa chọn mẫu sofa với tông đỏ rực rỡ và cá tính này. Thiết kế ghi điểm với người tiêu dùng bởi màu sắc sang trọng và nổi bật. Bộ sản phẩm dễ dàng gây chú ý ở bất kỳ không gian nào với kiểu dáng cổ điển và thú vị này.

Có thể thấy sofa Faroe FZ-8158 mang đến sự thoải mái và êm ái cho người sử dụng. Với đệm ngồi dày, êm và rộng rãi, bạn sẽ cảm thấy thích thú và mềm mại khi ngồi. Kiểu tay vịn hơi bè giúp người dùng đặt tay dễ dàng, không bị mỏi dù ngồi lâu. Thiết kế lưng cao ngang đầu người ngồi hỗ trợ vai, cổ, đầu, giúp bạn không thấy mệt mỏi, khó chịu.

sofa đẹp
Bộ sofa màu đỏ quyến rũ

Phần chân ghế chắc chắn nhờ được làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Kiểu chân hơi choãi ra hai bên giúp trụ đỡ khối lượng lớn, lên đến 100kg. 

Bộ sofa gồm 1 ghế văng và 2 ghế đôn phù hợp để đặt ở những không gian vừa và lớn. Bạn có thể xếp thành hình chữ U hoặc chữ L tùy theo sở thích.

Sofa FZ-6116

Thật tuyệt vời nếu sở hữu mẫu sofa màu xanh mát mẻ này trong không gian sống. Bạn có thể đặt nó ở phòng khách gia đình hoặc văn phòng đều cực kỳ phù hợp. Thiết kế chinh phục người dùng bởi những đặc điểm nổi bật sau:

  • Màu xanh – xám của sofa mang đến sự yên bình và thoải mái cho người nhìn. Sắc màu nhã nhặn, thanh lịch giúp người ngồi cảm thấy thích thú và vui vẻ.
  • Chất liệu da Microfiber bọc bên ngoài sofa đẹp tạo nên thiết kế chất lượng nhập khẩu cao cấp. Sản phẩm có khả năng chống thấm, chống trầy xước, chống cháy nổ tốt. 
  • Chân ghế làm từ gỗ tự nhiên vừa chắc chắn vừa thanh mảnh. Chân ghế tạo khoảng cách vừa phải giữa đệm ngồi và mặt sàn. Nhờ đó tạo sự thuận lợi trong việc quét dọn cũng như giúp sofa không bị ẩm mốc.
Sofa đẹp
Sofa màu xanh trẻ trung
  • Kiểu dáng sản phẩm thanh lịch và tiện lợi. Thiết kế tay vịn cao cùng lưng ghế cao giúp người ngồi có cảm giác như được bao bọc, ôm ấp. Dù ngồi hay nằm thì bạn cũng cảm thấy êm ái và thoải mái vô cùng.

Sofa FZ-6053

Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ siêu phẩm mang tên FZ-6053 này. Thiết kế có màu xám khói trang trọng và quý phái, phù hợp với những không gian rộng lớn và sang trọng. Món đồ góp phần mang lại hình ảnh lịch lãm cho không gian, thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của gia chủ.

Khung sắt được sử dụng làm phần chân ghế chắc chắn và vững chãi. Chỉ cần nhìn vào phần chân sắt cũng tạo cảm giác yên tâm và an toàn cho người ngồi. Sắt sơn tĩnh điện màu trắng kết hợp cùng màu xám của da Microfiber tạo nên vẻ đẹp nhã nhặn và lịch lãm.

Chất liệu da công nghiệp được lựa chọn và kiểm định kỹ lưỡng trước khi sản xuất cũng như xuất xưởng. Bề mặt da không có lỗ chân lông nên có thể ngăn ngừa nước cũng như bụi bẩn xâm nhập vào bên trong. Chất liệu da cao cấp có khả năng chống trầy xước và chống cháy cực kỳ đáng mong đợi. Sử dụng mẫu thiết kế này, bạn không phải lo về vấn đề độ bền hay bị nổ da như những sản phẩm cùng loại.

Thiết kế lưng sofa trung cùng tay vịn cao giúp người ngồi thoải mái. Cùng với đó là đệm ngồi dày dặn và êm ái giúp bạn sử dụng thích thú, dễ chịu trong thời gian dài.

Bộ sofa gồm 1 văng 2 – 3 chỗ ngồi và 2 ghế đôn. Bạn có thể xếp thành hình chữ L hoặc chữ U tùy theo không gian lắp đặt. Thiết kế phù hợp với cả phòng khách gia đình và văn phòng công ty.

Sofa đẹp
Sofa màu xám cá tính

>> Xem thêm: Cập nhật 5 mẫu sofa phòng khách mới nhất 2022

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn về Chairking – Đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp sofa đẹp. Vua ghế hiện đang cung cấp hàng chục mẫu thiết kế hiện đại, thời thượng, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Đến với Chairking, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ chu đáo, nhanh chóng để lựa chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất. Vua ghế – Định hình tư thế – Nâng tầm vị thế!

Hệ thống toàn quốc của Chairking hân hạnh phục vụ quý khách. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 0987 033 318 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

Được phục vụ các bạn là hạnh phúc của chúng tôi!

Vua ghế – Chairking.vn – Thay đổi tư thế – Nâng tầm vị thế!

Showroom: Tầng 1, Tòa nhà CT3B, Số 10 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0987 033 318

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *